คำถามที่พบบ่อย
ตอบคำถามทั่วไป
ที่ Lancome เป้าหมายของเราคือทำให้กระบวนการสั่งซื้อของคุณมีประสิทธิภาพมากที่สุด เรียนรู้เกี่ยวกับนโยบายและขั้นตอนการจัดส่งของเราด้านล่าง และหมายเหตุการรับประกันเฉพาะของ Lancome ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพอใจกับการซื้อสินค้ากับแบรนด์เราเสมอ
แบรนด์มีความยินดีที่จะเสนอการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐานสำหรับทุกการสั่งซื้อ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งในวันทำการ (วันจันทร์ถึงวันเสาร์) ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้ให้บริการจัดส่งมาตรฐานของเราคือ จากบริษัท Flash Express โดยปกติคำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง แบรนด์ขอให้คุณคาดการณ์ระยะเวลารอคอยสินค้าสำหรับการจัดส่งแบบมาตรฐานดังต่อไปนี้:
ปลายทางการสั่งซื้อ | จระยะเวลาในการจัดส่ง |
---|---|
เขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล | 2 - 3 วันทำการ |
ต่างจังหวัด | 4-5 วันทำการ |
พี้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1-2 วันทำการ (พื้นที่เกาะ, ดอย และ จังหวัดชายแดน ได้แก่ จังหวัด ยะลา , ปัตตานี, นราธิวาส ) |
5 - 7 วันทำการ |
*ระยะเวลารอไม่รวมส่ง การจัดส่งคำสั่งซื้อไปยังพื้นที่ห่างไกลหรือในช่วงเวลาที่มีปริมาณการสั่งซื้อที่สูงอาจใช้เวลานานกว่าที่กำหนดไว้ ทางแบรนด์ไม่ได้จัดส่งนอกประเทศไทยในขณะนี้
คำสั่งซื้อทั้งหมดจัดส่งโดย Flash Express จากศูนย์กระจายสินค้า ท่านจะได้รับ SMS จากบริษัท Flash Express หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า
โปรดตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนรับ และแนะนำให้ทำการบันทึกวีดีโอไว้เป็นหลักฐานขณะทำการแกะสินค้า
เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของท่าน โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากท่านยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง
บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก ลังโคม เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค
เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของท่านหากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล์กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล [email protected] หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-1068208
- Cash on Delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า
- Credit/ Debit Card/Internet Banking/QR Code เป็นการชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/ เครดิต/อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง หรือคิวอาร์โค้ด เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า
ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
- การแสดงผลบางส่วนของเว็บไซต์อาจมีความคลาดเคลื่อนเมื่อผู้ใช้เข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านทางบราวเซอร์บนโทรศัพท์มือถือ
- การล้างแคชบนบราวเซอร์ บราวเซอร์แต่ละบราวเซอร์จะมีวิธีการล้างแคชที่แตกต่างกันไป กรุณาใช้วิธีการล้างแคชที่ถูกต้องของแต่ละบราวเซอร์
คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก รับข่าวสารและรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
หลังจากเลือกสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลือก “ชำระเงิน” หน้าตะกร้าสินค้าของคุณ จะปรากฏช่อง “รหัสโปรโมชั่น” เพื่อให้กรอกรหัสโปรโมชั่น จากนั้นให้คลิก “ใช้โค้ด” *เงื่อนไขเป็นไปตามรหัสโปรโมชั่นนั้นๆ